latest Post

Dự án căn hộ Palm Garden quận 2


Tiếp nối sự thành công từ căn hộ Palm Height thì tập đoàn Keppel Land (Singapore) tiếp tục xây dựng Căn hộ Palm Garden Quận 2 vào cuối năm 2017. Dự án Palm Garden Quận 2 là một trong những dự án căn hộ mới nhất tại Quận 2, là một phần trong tổng thể dự án căn hộ và nhà ở cao cấp của Palm City tại Quận 2.
Dự án căn hộ Palm Garden nằm trên khu đất rộng gần 2hecta, với quy mô hơn 1000 căn hộ với 3 mặt view sông thoáng mát. Căn hộ Palm Garden với không gian sống được bao phủ bởi nhiều loại cây xanh tươi mát. Dự án căn hộ Palm Garden Quận 2 – Palm City sẽ hứa hẹ là nơi sống lý tưởng của gia đình bạn!
Vị trí dự án Palm Garden Quận 2 ở đâu?
Căn hộ Palm Garden nằm trong khu đô thị Palm City tại nút giao thông An Phú Quận 2 (giao nhau giữa cao tốc Long Thành – Dầu giây với đại lộ Mai Chí Thọ) vì vậy từ dự án Palm Garden về trung tâm thành phố rất thuận lợi chỉ khoáng 10 phút đi xe.

Liên kết vùng rất thuận lợi của dự án Palm Garden

§  Palm Garden -> Mai Chí Thọ -> Trung tâm thành phố 10 phút đi xe
§  Căn hộ Palm Garden -> Xa lộ Hà Nội -> Cầu Sài Gòn chỉ 10 phút đi xe
§  Dự án Palm Garden -> Đường Song Hành cao tốc -> Vành Đai Trong -> Cầu Phú Mỹ: Thời gian 15 phút đi xe
§  Palm Garden -> Đường Song Hành cao tốc -> Khu công nghệ cao quận 9: Thời gian 7 phút đi xe.
§  Đến khu An Khánh – Thảo Điền – Thủ Thiêm mất thời gian di chuyển chỉ khoảng 5 phút.
Bên cạnh đó dự án Palm Garden là dự án liên kết với khá nhiều các tuyến đường chính và quan trọng trong thành phố như Đại lộ Đông Tây, xa lộ Hà Nội, Nguyễn Văn Linh và là nơi cửa ngõ liên kết các khu vực kinh tế trong điểm vùng Đông Nam Bộ đến thành phố, là nhịp cầu nối giao thông khá quan trọng.
Dự án được bao quanh bởi con sông Rạch Chiếc – một nhánh sông của sông Sài Gòn, tạo không gian luôn thoáng mát, yên tĩnh và bầu không khí trong lành  cho cư dân. Dựa vào lợi điểm này, dự án có thể tận dụng tối đa mở rộng liên kết giao thông đường thủy và các dịch vụ du lịch ngắm cảnh ven sông.
Dự án chỉ nằm cách trung tâm hành chính lớn đô thị Thủ Thiêm chỉ 12km và chỉ cách UBND quận 2 đoạn đường 4km. Palm Garden là phân khu cao tầng của Palm City, được biết đây cũng là khu vực tập trung khá nhiều các dự án bất động sản chuyên về các hạng mục như nhà ở, căn hộ mà tiêu biểu đó là: Saigon Sports City, Lake View City, The Venica. Đây là khu vực có hứa hẹn rất lớn về một bước phát triển thần kì nhanh chóng trong tương lai.

Top of Form
Bottom of Form
Tổng quan dự án Palm Garden Quận 2

Thiết kế kiến trúc đẳng cấp, sang trọng, hòa hợp với thiên nhiên
§  Tên dự án: Palm Garden – Palm City (Palm City giai đoạn 2).
§  Vị trí: Đường Song Hành, Khu Đô Thị Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, quận 2, Khu Dân Cư Tập Trung Hồ Chí Minh.
§  Chủ đầu tư: Keppel Land – Tiến Phước – Trần Thái.
§  Diện tích khu đất: 1,68 ha
§  Loại hình đầu tư: căn hộ cao cấp.
§  Mật độ xây dựng: 39%
§  Diện tích căn hộ: 76 – 123 m2
§  Căn hộ 2 Phòng Ngủ: Diện tích từ 76m2 – 85 m2
§  Căn hộ 3 Phòng Ngủ: Diện tích từ 105m2 – 123 m2
§  Mật độ căn hộ: 8 căn/tầng
§  Số tháp: 4 tháp bao gồm 35 tầng nổi, và 1 tầng hầm.
§  Số căn hộ: khoảng 1000 căn hộ
§  Khởi công xây dựng: Quý 4/2017
§  Thời hạn sở hữu: Vĩnh viễn
Xem thêm: Dự án Căn hộ De La Sol CapitaLand
Tiện ích của dự án Palm Garden Quận 2 có gì đặc biệt?
+ Khu trung tâm thương mại rông lớn được bố trí nằm ngay phía dưới tòa nhà, giúp cư dân không cần phải đi xa đến các khu đô thị khác mà vẫn có thể thõa mãn nhu cầu mua sắm, giải trí của bản thân với các dịch vụ tốt nhất và các dòng sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng.
+ Mỗi hệ thống căn hộ được bày trí các nhà hàng, quầy cafe sang trọng giúp cư dân có thể thư giãn mọi lúc mọi nơi.
+Với quy mô quy hoạch từ tập đoàn Singapore, dự án Palm Garden Quận 2 có một hệ thống hồ bơi cao cấp mang đẳng cấp sống và tận hưởng quốc tế.
+ Khu vực tiện ích ngoài trời của dự án plam graden là khu thể dục thể thao đa năng đuợc tích hợp với nhu cầu rèn luyện sức khỏe, ngoài ra còn có hệ thống phòng Gym, phòng tập Yoga được trang bị các dụng cụ bổ tập hiện đại tân tiến hỗ trợ cho quá trình tập luyện của cư dân.
+ Sảnh chờ của căn hộ được thiết kế tinh tế ài hòa không gian mở, tạo cảm giác thoải mái gần gũi, cách bố trí tiện nghi Logic. Cư dân trên các căn hộ trên cao sẽ di chuyển nhanh hơn với hệ thống thang máy hiện đại tiên tiến, ngoài ra hệ thống thang bộ và lối thoát hiểm cũng rất quan tâm, thiết kế thuận tiện, an toàn.
+ Trật tự an ninh nơi đây được bảo mật bằng thẻ từ nhằm ngăn cản sự đột nhập cùa người ngoài gây mất trật tự, ngoài ra dự án căn hộ còn có một lực lượng bảo vệ hùng hậu với tinh thần trách nhiệm cao bảo vệ 24/24.

Xung quanh dự án Palm Garden Quận 2 có những tiện ích nào?
+ Dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính mới thủ thiêm chỉ với 5 phút di chuyển xe.
+ Các bạn trẻ còn đang trong độ tuổi đi học sẽ được tiếp cận các môi trường học tập chất lượng như cáctrường quốc tế AIS SaiGon, trường quốc tế Anh, trường quốc tế TAS và nhiều trường quốc tế khác từ bậc mầm non đến hết phổ thông trong bán kính 4 – 7km.
+ Sức khỏe của cư dân sẽ được chăm sóc tận tình với hệ thồng dịch vụ bệnh viện chất lượng như các bệnh viện quận 2, Bệnh Viện đa khoa bưu điện, bệnh viện quốc tế Thảo Điền, bệnh viện Phúc An Khang, Family Medical Practice trong bán kính 2 – 7km.
+ Hàng loạt các dịch vụ khác như công viên bờ sông, lối đi bộ quanh dự án, hoặc các tiện ích chăm sóc sức khỏe khác nằm ngay cạnh dự án.
+ Ngay sát bên dự án là khu dân cư và thể thao phức hợp mở nằm cạnh SaiGon Sport City.
+ Nằm sát ngay bên cạnh khu dự án sân Gol Rạch Chiếc và dự án Him Lam City.
+ Không chỉ vậy, dự án Palm Garden Quận 2 còn nằm tiếp giáp rất gần với cụm trung tâm thưng mại Metro, Lotte, cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema và hàng loạt các khu vui chơi khác dành cho thiếu nhi và người lớn.
Dự án Palm Garden Quận 2 có thiết kế ra sao?

Hồ bơi dự án Palm Garden Quận 2
Palm Garden Quận 2 là dự án rất thích hợp với các đối tượng khách hàng cũng như nhu cầu về nhà ở khi được thiết kế phong phú về loại hình căn hộ và diện tích căn hộ, đây là mục đích được đưa ra ngay từ đầu xây dựng của chủ đầu tư Keppel Land.
Có lối thiết kế độc đáo chuẩn phong cách Singapore mang hơi hướng hiện đại, thiết kế độc đáo, phong cách chuẩn nghĩ dưỡng 5 sao, nâng cao mức sống của cư dân.
Thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 50 đến 90m2, được thiết kế theo phong cách singapore rất hiện đại và cao cấp, được thiết kế đôc đáo và mang đậm dấu ấn riêng.
Phong cách khách sạn nghỉ dưỡng view sông năm sao khép kín chuẩn Singapore vô cùng tiện nghi và hiện đại là hướng thiết kế của căn hộ Palm Garden Quận 2.
Chủ đầu tư dự án Palm Garden – Palm City Quận 2

Keppel Land Limited là công ty bất động sản của Tập đoàn Keppel , một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore với các hoạt động kinh doanh chủ chốt trong lĩnh vực hàng hải, cơ sở hạ tầng cũng như tài sản.
Keppel Land là một trong những công ty bất động sản hàng đầu Châu Á, được công nhận là một trong những công ty hàng đầu về bất động sản thương mại có chất lượng và các tiêu chuẩn cao về quản trị doanh nghiệp và minh bạch.
Công ty có sự đa dạng về địa lý ở Châu Á, với Singapore, Trung Quốc là thị trường trọng điểm cũng như Việt Nam, và Indonesia là thị trường tăng trưởng.
Tại Việt Nam, Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản tiên phong và lớn nhất với nhiều danh mục đầu tư bất động sản tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Vũng Tàu, từ các văn phòng hạng A, khu dân cư, các trung tâm bán lẻ, khu đô thị tích hợp và giải thưởng xây dựng. Với 20 dự án được cấp phép trên khắp Việt Nam và hơn 25.000 căn hộ, Keppel Land đang thiết lập chính nó như một nhà phát triển sự lựa chọn, phân biệt bằng các khái niệm về chất lượng và lối sống sáng tạo.
Lịch mở bán và thanh toán căn hộ Palm Garden – Palm City
Lịch mở bán căn hộ Palm Garden
§  Chủ đầu tư Keppel Land đã chính thức nhận giữ chỗ căn hộ Palm garden Quận 2.
§  Tiền mặt giữ chỗ: 100 triệu (Mỗi khách hàng chỉ được tối đa 3 ưu tiên).
§  Dự kiến mở bán: đầu tháng 6-2018
§  Số lượng căn hộ mở bán: hơn 400 căn
§  Mở bán 2 tòa G3 và G4 sẽ có 1 tòa giao thô và 1 tòa giao hoàn thiện
§  Giá bán căn hộ thô: Từ 33 – 38 triệu/m2.
§  Giá bán căn hộ hoàn thiện: Từ 39 – 47 triệu/m2.
Lịch thanh toán Palm Garden Quận 2 Keppel Land
Đợt 1: Thanh toán 10% khi ký hợp đồng cọc (bao gồm 100 triệu giữ chỗ)
Đợt 2: 6 tháng sau thanh toán tiếp 5%.
Đợt 3: 6 tháng sau ký hợp đồng mua bán thanh toán thêm 10%.
Đợt tiếp theo: mỗi tháng thanh toán 1%.
Cấp Sổ hồng: Thanh toán 5%.


About landlesar

landlesar
Recommended Posts × +

1 bình luận:

  1. Với diện tích 0.681 ha. the terra 83 hào nam được đánh giá là thiên đường ngay tại thủ đô. Kết thúc một ngày làm việc bạn sẽ không còn mệt mỏi, thay vào đó là cảm giác thoải mái. Để bạn thỏa sức sáng tạo vui chơi với bạn bè và người thân. Quan trọng hơn chỉ vài bước chân bạn có thể đến trung tâm thương mại. Nơi có đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp từ chăm sóc sức khỏe đến sắc đẹp. Cách phục vụ tận tình từ móng chân đến ngọn tóc. Thật tiện ích cho người không có nhiều thời gian.

    Cuộc sống là vô vàn lựa chọn bạn hãy lựa chọn đúng.

    Xem thêm Liền kề 83 hào nam, shophouse 83 hào nam.

    ReplyDelete